Cải Mizuna - cải đuôi phụng tốt cho sức khỏe, dễ dàng chế biến

Cải Mizuna - cải đuôi phụng tốt cho sức khỏe, dễ dàng chế biến

🌟 Cải Mizuna Nhật - Cải đuôi phụng, biết thêm rau tốt cho sức khỏe cho thực đơn cơm gia đình đa dạng, đủ chất!

Với những công dụng tốt cho sức khỏe như:

💝 Tốt cho xương: Trong cải mizuna có chứa nhiều vitamin K có liên quan đến sự hình thành xương bằng cách giúp quản lý sự lắng đọng canxi trong cơ thể, đây là khoáng chất cần thiết để xây dựng xương chắc khỏe và bảo tồn mật độ cho xương.

💝 Chất chống oxy hóa cao, ngăn ngừa ung thư: Tổ chức Nghiên cứu Khoa học Ứng dụng Hà Lan tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng và Thực phẩm đã cho biết rằng trong mizuna có chứa chất kaempferol chất này hoạt động như một chất chống oxy hóa có công dụng giúp ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư, bảo vệ các tế bào khỏe mạnh và giảm viêm mãn tính.

💝 Tốt cho mắt: Trong cải mizuna có chứa vitamin A và hai chất chống oxy hoá vô cùng tốt cho sức khoẻ của mắt đó là lutein và zeaxanthin, các hợp chất này đã được chứng minh rằng sẽ giúp bảo vệ võng mạc, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể.

💝 Tăng cường hệ miễn dịch: Nguồn vitamin C dồi dào trong cải mizuna còn giúp thúc đẩy sự hình thành collagen và tăng cường hấp thu sắt, làm giảm nguy cơ và cải thiện kết quả cho các tình trạng như sốt rét và viêm phổi.

 

💥 MỘT SỐ MÓN ĂN CHẾ BIẾN NHƯ:

💝 Salad cải mizuna với thịt hun khói: Khi trộn các nguyên liệu với nhau thì sẽ mang đến một dĩa salad giòn giòn cùng với hương vị chua chua, một chút đăng đắng nhẹ của mizuna nhưng sẽ không quá khó ăn đâu nhé mà đổi lại chỉ cần thử là bạn sẽ nghiện luôn đấy.

💝 Mizuna xào với tỏi: Cải xào tỏi sẽ là món ăn sẽ cho bạn cảm nhận được vị ngọt thanh lạ miệng hòa quyện cùng những tép tỏi giòn giòn vô cùng thơm phức, chắc sẽ tốn nhiều cơm lắm đây.

💝 Canh cải mizuna với đậu hũ: Chỉ vừa ngửi và nhìn thôi cũng đã kích thích vị giác bởi một tô canh đậu hũ nấu với mizuna có nước dùng sền sệt, thơm lừng, vị ngọt đậm đà và cắn một miếng đậu hũ mềm và béo béo vô cùng hấp dẫn.

💝 Và còn rất nhiều cách chế biến dễ dàng với cải Mizuna Nhật Bản.

Kính mời cả nhà đến 3F mua ngay cải Mizuna dùng nhé!

===========

😍😍😍😍😍

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

🎍 SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH 3F

🎌 Điểm kinh doanh thực phẩm an toàn tỉnh Khánh Hoà

🎋 09 Pasteur Nha Trang

📞 Hotline 0963899499

0258 3560 909

Đang xem: Cải Mizuna - cải đuôi phụng tốt cho sức khỏe, dễ dàng chế biến

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng